Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Chuyên cung cấp-tư vấn và cho thuê các loại máy may công nghiệp

Chuyên cung cấp-tư vấn và cho thuê các loại máy may công nghiệp với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Công ty TNHH RubyVina là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy may công nghiệp uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với doanh nghiệp của mình. Các loại máy tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay sẽ đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
Máy may Arrow


Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi thông tin chi tiết liên quan đến cung cấp hay cho thuê máy may công nghiệp với những dịch vụ hấp dẫn

Máy cán da


Bên cạnh đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá cả tốt nhất trên thị trường với một số dòng máy chủ lực như: Arrow, Juki, Sunstar, Highlead v.v...

Máy may Juki
Dịch vụ hậu mãi, sửa chữa, bảo hành của công ty TNHH RubyVina sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết thông qua:

Địa chỉ : 4/3A8 Quốc Lộ 1A, KP 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
Điện Thoại: (08) 3501 3636 - (08) 6250 8637  
Fax: (08) 6250 8637
Website: www.rubyvina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét