Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Thị trường may mặc Việt Nam

Máy may công nghiệp giúp đỡ ngành may mặc phát triển. Trong 10 năm qua, ngành may mặc việt nam đã có những bước tiến vượt bậc với tốc độ tang trưởng bình quân 30% mỗi năm. Điều này giúp cho ngành may mặc Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 về kim ngạch xuất khẩu sau dầu khí.
máy may công nghiệp
Nếu những năm trước hàng dệt may Việt Nam chỉ có mặt tại gần 30 quốc gia khác thì hiện nay ngành may mặc dười sự hỗ trợ của khoa học kỉ thuật máy may công nghiệp và các yếu tố ngành nghề khác đã giúp thị trường ngành may mặc phát triển với hiện diện mặt hàng may mặc trên 100 quốc gia khác nhau. Kim ngạch xuất khẩu cũng tỉ lệ thuận theo đó. Bảng dưới sẽ chỉ rõ hệ thống kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may qua từng năm nhờ sự hỗ trợ của máy may công nghiệp
Kim ngạch xuất khẩu ngành may mặc
Thị trường xuất khẩu chủ yếu của nước ta là Nhật, Hoa Kì và thị trường EU.
Qua nhiều năm phát triển Việt Nam đã và đang dần hội nhập vào xu hướng kinh tế của thế giới. Ngành may mặc Việt Nam cũng vậy. Với sự phát triển của khoa học – kỉ thuật tiên tiến thì công cụ sản xuất cho ngành may mặc cũng được cải thiện đáng kể. Nhiều thương hiệu sản xuất máy may công nghiệp ra đời liên tiếp với chức năng và thiết kế ngày càng đa dạng như máy may lập trình, máy may điện tử, v.v… Các hang như máy may công nghiệp juki, máy may công nghiệp sunstar, máy may công nghiệp arrow v.v… dần chiếm lĩnh thị trường sản xuất máy may công nghiệp.




Hotline

0 nhận xét:

Đăng nhận xét