Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Máy may công nghiệp cho mặt hàng dệt may

Máy may công nghiệp cho mặt hàng dệt may
Trước đây, các mặt hàng nguyên vật liệu sản xuất cung ứng cho ngành may mặc vải bạt quân dụng, vải kaki, vải bố, vải bảo hộ lao động được sản xuất từ các loại sợi bông chải thô. Những năm gần đây mặt hàng sợi da được sử dụng đa dạng và phong phú hơn.
Tuy các mặt hàng đã được phát triển và nâng cao một cách đáng kể, tạo được nhiều thế mạnh hơn trong xuất khẩu và cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên sản lượng sản xuất thì không khả quan do thiết bị sử dụng, máy móc ngành may còn quá lạc hậu không theo kịp nhu cầu của nguyên vật liệu ngành càng đa dạng và nhu cầu thị trường ngày càng lớn.
máy may công nghiệp
Sản phẩm ngành may rất đa dạng và nhiều chủng loại khác nhau như có tính chất thời trang, có tính chất xu hướng quốc tế, hay tính chất theo văn hóa dân tộc v.v… Kinh tế phát triển dẫn đến nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú. Các mặt hàng hiện sản xuất và tiêu dung phổ biến trong nước dưới sự hỗ trợ của máy móc ngành may như:
-         Nhóm mặt hàng đồ lót
-         Nhóm mặt hàng thường ngày : somi, quần âu, áo, váy,…
-         Nhóm mặt hàng thể thao


-         Nhóm mặt hàng hiện đại
-         Nhóm mặt hàng đặc biệt : quân đội, nội vụ, lao động….

Các chủng loại mặt hàng trên được tạo từ nhiều chất liệu đa dạng và phải có sự hỗ trợ từ các loại máy may công nghiệp hiện đại để có thể có chất lượng tốt và chi phí sử dụng cao.
máy may công nghiệp 
Để có thể biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ ngay đến:




máy may lập trình arrow
CÔNG TY TNHH RUBY VINA
Địa chỉ : 4/3A8 Quốc Lộ 1A, KP 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
Điện Thoại: 090 292 1185  
Fax: (08) 6250 8637
Email: info@rubyvina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét