Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Sự quan trong của máy may công nghiệp với ngành dệt may Việt Nam

Máy may công nghiệp ngành dệt may Việt Nam
Thiết bị công nghệ, dụng cụ sản xuất và máy may công nghiệp của ngành dệt may Viêt còn đang ở gia đoạn thô sơ và lạc hậu so với các nước phát triển, điều đó dẫn đến sản phẩm không có tính cạnh tranh mạnh trên thị trường.
máy may công nghiệp arrow
 Việt Nam hiện nay chỉ xếp hạng 2/7 trong bảng xếp hạng Chương trình phát triển của Hiệp hội phát triển liên hiệp quốc, thiết bị máy may công nghiệp lạc hậu -3 đời. Điều này làm cho năng lực sản xuất của ngành dệt may còn nhiều hạn chế.
Máy móc thiết bị ngành dệt may phần lớn là cũ kỉ, lạc hậu và có xuất xứ từ nhiều nước. Theo thống kê ngành dệt may có trên 50% số máy móc đã qua sử dụng trên 25 năm có nhiều hư hỏng và mất nhiều tính năng, năng suất hoạt động thấp và chi phí bảo dưỡng cao.
Trong nhiều năm qua, máy móc ngành may đã có nhiều sự chuyển biến khả quan do các doanh nghiệp sử dụng vốn lưu động, vốn vay ngắn hạn, vốn vay dài hạn,v.v… để tập trung mua máy may công nghiệp và thiết bị sản xuất góp phần năng cao chất lượng công nghệ và đa dạng hóa sản phẩm. Tuy ngành dệt may Việt Nam đã có nhiều cố gắng nhưng chung quy vẫn còn lạc hậu so với các nước trên thế giới.
Trong 5 năm gần đây ngành dệt may đã có những bước tiến vượt bậc, toàn ngành đã trang bị hơn 20.000 máy may công nghiệp các loại cải thiện chất lượng và số lượng hàng. Ngành may liện tục đầu tư và mở rộng sản xuất và đổi mới cải tiến trang thiết bị nhất là máy maycông nghiệp.


CÔNG TY TNHH RUBY VINA

máy may công nghiệp

Địa chỉ : 4/3A8 Quốc Lộ 1A, KP 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
Điện Thoại: 0902 292 1185
Fax: (08) 6250 8637
Email: info@rubyvina.com

Website: www.rubyvina.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét