Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Phát triển máy may công nghiệp

Nếu không có máy may công nghiệp, thế giới sẽ trở nên rất khác biệt so với hiện tại. Giống như máy may, vải catton bông và vô số cải tiến khác từ 300 năm qua, các máy may công nghiệp có một cái gì đó tốn thời gian và mất thời gian và làm cho nó nhanh chóng và dễ dàng. Với sự phát minh ra máy maycông nghiệp, các nhà sản xuất có thể sản xuất ra hàng đống quần áo chất lượng cao với chi phí tối thiểu. Bởi vì công nghệ này, đại đa số người trên thế giới bây giờ có thể đủ khả năng chi cho loại sản phẩm mạnh mẽ như quần áo tinh khâu. đó là một sự xa xỉ chỉ có 200 năm trước đây.
máy may arrow
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét làm sao các loại máy này có thể hoạt động gây sự chú ý đến như vậy
Khi nó hoạt động motor, cơ chế khâu tự động ở trung tâm của một máy may là cực kỳ đơn giản, mặc dù máy móc mà các ổ đĩa đó là khá phức tạp, dựa vào một hệ thống các bánh răng, ròng rọc và động cơ hoạt động đúng. Khi bạn nhận được xuống để nó, máy may là một trong những công cụ thanh lịch và khéo léo nhất từng được tạo ra.
máy may lập trình
Máy may là một cái gì đó giống như xe: Hiện có hàng trăm mô hình trên thị trường, và họ thay đổi đáng kể về giá cả và hiệu suất. Ở cấp thấp của quy mô, có thiết kế không rườm rà thông thường điện, lý tưởng cho các nhà sử dụng không thường xuyên; ở cao cấp, có máy móc điện tử phức tạp nối với máy tính. Các công ty dệt may có nhiều máy để lựa chọn, bao gồm cả mô hình sắp xếp hợp lý thiết kế đặc biệt để may một sản phẩm cụ thể.

Nhưng cũng giống như xe hơi, hầu hết các máy may công nghiệp được xây dựng xung quanh một ý tưởng cơ bản. Nơi trái tim của xe là động cơ đốt trong, trái tim của một máy may công nghiệp là hệ thống vòng khâu.


máy may lập trình

Rubyvina

0 nhận xét:

Đăng nhận xét